เอเลี่ยน : โคเวแนนท์ 2017 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

เอเลี่ยน : โคเวแนนท์ 2017 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









เอเลี่ยน : โคเวแนนท์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง-จอนวิก 2-2017-ฮาโลวีน-จระเข้-หนังสือเล่มเก่า-สือเวียนกทม-พายุ-ทําอาหาร-ฮาโลวีน-ชนโรงวันนี้-สือราชการ สถ.jpg



เอเลี่ยน : โคเวแนนท์ 2017 พากย์ไทย เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Harquin Jazmin

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Roco Mariya

เค้าโครงสคริปต์ :Salma Krisma

รูปภาพ : Bowlby Johana
Co-Produzent : Anya Jayna

ผู้อำนวยการผลิต : Hibo Manuela

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Sherie Pialat

ผลิต : Akaysha Methena

ผู้ผลิต : Yarnall Bavneet

นักแสดงหญิง : Meave Haroun





ลูกเรือโคฟเวแนนท์ลงจอดที่ดาวเคราะห์ไกลโพ้นแห่งหนึ่ง ในอีกฟากของแกแลกซี่ มุ่งหวังว่าจะได้เจอสรวงสวรรค์แห่งใหม่ของมนุษยชาติ แต่แล้วก็พบว่าที่นี่เป็นโลกมืดสุดแสนอันตราย และได้พบกับ “เดวิด” แอนดรอยด์ตัวเดียวที่ตกค้างจากยาน โพรมีธีอุส”เราจะเห็นได้ว่า เนื้อเรื่องย่อไม่ได้กล่าวถึง อลิซาเบ็ธ ชอว์ บทของ นูมิ ราเพซแล้ว ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าชะตากรรมเธอเป็นอย่างไร และไม่รู้ว่า ระยะเวลาภาค 2 นี้ถูกเขียนให้ห่างจากภาคแรกนานแค่ไหน แต่นานพอที่ เดวิด มีเวลาในการแปลงพื้นที่ดาวเคราะห์ดวงนี้ให้กลายเป็นโลกแห่งความสยอง และเป็นไปได้ว่า เดวิด คือผู้ที่สร้าง “xenomorphs” หรือตัว เอเลี่ยน ที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง ริดลีย์ สก๊อตต์ ผู้กำกับและผู้ให้กำเนิด แฟรนไชส์ alien ยังเผยอีกว่าในภาคนี้ จะเปิดเผยตัวตนและความลับของ “ผู้สร้าง” อีกด้วย

5.9
5276






ชื่อหนัง

เอเลี่ยน : โคเวแนนท์ 2017

ช่วงเวลา

136 seconds

ปลดแอก

2017-05-09

ความพอใจ

AVI 1080p
TVrip

หมวด

สยองขวัญ, นิยายวิทยาศาสตร์, ระทึกขวัญ

วาณี

English

castname

Delon
G.
Tenesha, Makan A. Julien, Marlena L. Allene





[HD] เอเลี่ยน : โคเวแนนท์ 2017 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


เอเลี่ยน โคเวแนนท์ วิกิพีเดีย ~ เอเลี่ยน โคเวแนนท์ อังกฤษ Alien Covenant เป็นภาพยนตร์โลดโผนสยองขวัญ ในชุดภาพยนตร์เอเลี่ยน โดยเป็นภาคต่อของ โพรมีธีอุส กำกับโดยริดลีย์ สก็อตต์ เข้า

เอเลียน สัตว์ประหลาดในแฟรนไชส์เอเลียน วิกิพีเดีย ~ อาร์ชี ฮาห์น เสียง เอเลี่ยน 4 ฝูงมฤตยูเกิดใหม่ โกแรน ดี เคลียท เอเลี่ยน โคเวแนนท์

หมวดหมู่ภาพยนตร์สยองขวัญอเมริกัน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์สยองขวัญอเมริกัน มีบทความ 27 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 27 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

ริดลีย์ สก็อตต์ วิกิพีเดีย ~ เอ็กโซดัส ก็อดส์ แอนด์ คิงส์ 2014 เดอะ มาร์เชียน กู้ตาย 140 ล้านไมล์ 2015 เอเลี่ยน โคเวแนนท์ 2017 ฆ่า ไถ่ อำมหิต 2017

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในประเทศนิวซีแลนด์ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในประเทศนิวซีแลนด์

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่กำกับโดย ริดลีย์ สก็อตต์ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่กำกับโดย ริดลีย์ สก็อตต์

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่มีฉากในอนาคต วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่มีฉากในอนาคต มีบทความ 27 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 27 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์ผจญภัยในอวกาศ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ผจญภัยในอวกาศ มีบทความ 26 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 26 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์ 3 มิติ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ 3 มิติ มีบทความ 9 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 9 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2560 วิกิพีเดีย ~ มหาวิบัติเอเลี่ยนถล่มโลก รวมพลมาสค์ไรเดอร์ final บิลด์ เอ็กเซด และลีเจนด์ไรเดอร์ เอเลี่ยน โคเวแนนท์

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard