จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ 2012 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ 2012 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ พากย์ไทย เต็มเรื่อง-3d-2012-สือมอบอํานาจขนส่ง-พากย์ไทย-มหัศจรรย์-ลูกซ่าส์ ป๋าแสบ-มิสเตอร์บีน-หนังออนไลน์มันๆ-ลิง-9 ศาสตรา เต็ม เรื่อง-ไข่นุ้ย ศ.ตะลุงบัณฑิต.jpg



จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ 2012 พากย์ไทย เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Makan Susie

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Diljot Liesel

เค้าโครงสคริปต์ :Carylon Rudy

รูปภาพ : Louis Ramtin
Co-Produzent : Ahmed Serero

ผู้อำนวยการผลิต : Saiyam Dupuit

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Comeau Isolde

ผลิต : Adalynn Veli

ผู้ผลิต : Sivan Perrier

นักแสดงหญิง : Finnbar Chole





กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ในดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ... หลังจากพระราชาสิ้นพระชนม์ ราชินี (จูเลีย โรเบิร์ตส) ต้องการที่จะช่วงชิงอำนาจมาจาก เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ (ลิลลี่ คอลลินส์) ลูกเลี้ยงของเธอ ด้วยการเนรเทศออกไปอยู่นอกอาณาจักร สโนว์ไวท์ ต้องออกผจญภัยและท่องไปในดินแดนที่ไม่เคยสัมผัส จนในที่สุดเธอก็ได้รับความช่วยเหลือจาก เจ้าชายแอนดรูว์ (อาร์มี แฮมเมอร์) และคนแคระทั้งเจ็ด ในการที่จะช่วงชิงอาณาจักรกลับคืนมา... เตรียมพบกับการผจญภัยที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด และแนวทางที่คุณจะไม่เคยเห็นในหนังเทพนิยายมาก่อน
พบกับการผจญภัยของ สโนว์ไวท์ ในดินแดนหิมะ ใน Mirror Mirror จากวิสัยทัศน์ที่ล้ำเหนือจินตนาการของ ทาร์เซ็ม ซิงค์ ผู้กำกับ Immortals นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล จูเลีย โรเบิร์ตส ในบท ราชินีใจร้าย, อาร์มี แฮมเมอร์ จาก The Social Network ในบทเจ้าชายหนุ่มรูปงาม และ ลิลลี่ คอลลินส์ นักแสดงสาวที่มีผลงานการแสดงใน Abduction และ The Blind Side ในบท สโนว์ไวท์

5.8
2261






ชื่อหนัง

จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ 2012

ความต่อเนื่อง

141 seconds

หลุดพ้น

2012-03-15

ให้ความสำคัญ

MPEG-1 720p
WEB-DL

หมวด

ผจญ, ตลก, หนังชีวิต, ครอบครัว, จินตนาการ

พาณี

English

castname

Suada
R.
Dontay, Balram G. Ilyas, Kendall L. Ricky





[HD] จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ 2012 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


จูเลีย โรเบิตส์ วิกิพีเดีย ~ จอมโจรสโนไวท์กับราชินีบานฉ่ำ ราชินี คลีเมนเทียนนา 2556 August Osage County ออกัส โอเซจเคาน์ตี้ บาร์บารา เวสตันฟอร์ดแฮม 2557 The Normal Heart

แวดวงภาพยนตร์ใน พศ 2555 วิกิพีเดีย ~ เกมล่าเกม เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของปี พศ 2555 ที่มีรายได้ทั่วโลกมากกว่า 500 ล้าน as well as the first film since 2009s Avatar to place at No 1 for four consecutive weekends at the domestic box office The 3D rereleases of two of the highest income films

ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ วิกิพีเดีย ~ ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ อังกฤษ Tangled เป็น ภาพยนตร์เพลงแนวตลกและเพ้อฝันสัญชาติอเมริกัน วอลต์ดิสนีย์แอนิเมชันสตูดิโอส์สร้าง

สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรียแห่งสหราชอาณาจักร วิกิพีเดีย ~ สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรียทรงอยู่ในราชวงศ์ฮันโนเฟอร์ แม้บางคนจะให้ราชสกุล dEste หรือ Welf กับพระองค์ แต่ก็มิทรงจำเป็นต้องใช้

อินาสึมะอีเลฟเวน อาเรส โนะ เท็นบิง วิกิพีเดีย ~ อินาสึมะอีเลฟเวน อาเรส โนะ เท็นบิง ญี่ปุ่น イナズマイレブン アレスの天秤 โรมาจิ Inazuma Irebun Aresu no tenbin ชื่อแปลตรงตัว อินาสึมะอีเลฟเวน ตราชั่งแห่งอาเรส เป็นผลงานอนิเมะของซีรีส์อินาสึมะอีเลฟเวน จาก

เยกาเจรีนามหาราชินี วิกิพีเดีย ~ จักรพรรดินีเยกาเจรีนาที่ 2 แห่งรัสเซีย อังกฤษ Catherine II of Russia ซึ่งทรงได้รับการถวายพระราชสมัญญาว่า แคทเธอรีนมหาราชินี หรือ

พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว วิกิพีเดีย ~ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้า

พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช วิกิพีเดีย ~ พระบาทสมเด็จพระปรโมรุราชามหาจักรีบรมนารถ พระพุทธยอดฟ้า

สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร วิก ~ ในพระราชดำรัสวันที่ 24 พฤศจิกายน พศ 2532 เนื่องในวโรกาสครองราชสมบัติครบ 40 ปี ทรงกล่าวว่าปี พศ 2535 คศ 1992 เป็น แอนนัสฮอริบิลิส ละติน annus horribilis ปีแห่ง

ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ วิกิพีเดีย ~ ผจญภัยแดนคำสาปราชินี สโนว์ไวท์กับ 2490 • เมโลดี ไทม์ 2491 • นิทานนายโท้ดจอมซนกับ

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard