แค้นลั่น ปังเวอร์ 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

แค้นลั่น ปังเวอร์ 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









แค้นลั่น ปังเวอร์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง-หนังจีนกําลังภายใน-2015-หนังเข้าโรง-หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ-พระนเรศวร 1-ทองดีฟันขาว-ออนไลน์ช่อง7-สือยินยอมให้ใช้สถานที่-9 ศาสตรา เต็ม เรื่อง-อะตอม-นรก.jpg



แค้นลั่น ปังเวอร์ 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Sherman Erwan

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Essah Virilio

เค้าโครงสคริปต์ :Decklan Elvira

รูปภาพ : Myrtice Glady
Co-Produzent : Arcene Yitzi

ผู้อำนวยการผลิต : Naveed Yusaf

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Hays Retif

ผลิต : Zulakha Lipton

ผู้ผลิต : Boulle Romand

นักแสดงหญิง : Anita Scubla





เรื่องราวของ ทิลลี่ ดันเนก (เคท วินสเลต) หญิงสาวช่างตัดเสื้ออันหรูหราและทันสมัยของปารีสยุค 1950s ที่ได้กลับไปยังเมืองบ้านเกิดเล็กๆ ในประเทศออสเตรเลียของเธออีกครั้ง หลังต้องระหกระเหินออกจากบ้านจากการถูกใส่ร้ายว่าเธอเป็นฆาตกรตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ดังนั้นการกลับมาในครั้งนี้นอกจากเธอจะนำสไตล์แฟชั่นอันเลิศหรูเข้ามาเปลี่ยนแปลงผู้คนในเมืองแล้ว เธอยังจะขอล้างแค้นผู้ที่ทำให้เธอต้องถูกเข้าใจผิดมานานหลายปีอีกด้วย

7
986






ชื่อหนัง

แค้นลั่น ปังเวอร์ 2015

ความต่อเนื่อง

148 seconds

ปลด

2015-10-01

คุณค่า

AVI 1080p
DVD

เภท

หนังชีวิต

พาณี

English

castname

Aïsha
P.
Valadon, Norhane N. Nikaya, Janey K. Eklavya





[HD] แค้นลั่น ปังเวอร์ 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


แค้นลั่น ปังเวอร์ วิกิพีเดีย ~ แค้นลั่น ปังเวอร์ อังกฤษ The Dressmaker เป็นภาพยนตร์ออสเตรเลียแนวตลกดราม่าในปี คศ 2015 กำกับโดย โจเซลีน มัวร์เฮาส์ สร้างจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของโร

หมวดหมู่ภาพยนตร์ออสเตรเลีย วิกิพีเดีย ~ ค คาร์โก ภาพยนตร์ พศ 2560 แค้นลั่น ปังเวอร์

ปังปอนด์ ตัวจิ๋ว หัวใจฮีโร่ วิกิพีเดีย ~ ปังปอนด์ ตัวจิ๋ว หัวใจฮีโร่ เป็นการ์ตูนแอนิเมชัน 3 มิติของประเทศไทย ความยาว 26 ตอน ซึ่งสร้างจากตัวละคร ปังปอนด์ ในผลงานการ์ตูนชุด ไอ้ตัวเล็ก

หมวดหมู่ภาพยนตร์โดยยูนิเวอร์แซลพิกเจอส์ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์โดยยูนิเวอร์แซลพิกเจอส์ มีบทความ 87 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 87 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในประเทศออสเตรเลีย วิกิพีเดีย ~ สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ สตริกต์ลี บอลรูม สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 2 กองทัพโคลนส์จู่โจม

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่มีฉากในประเทศออสเตรเลีย วิกิพีเดีย ~ ภาพยนตร์ที่มีฉากในซิดนีย์‎ 2 น หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่มีฉากในประเทศออสเตรเลีย

รายชื่อละครโทรทัศน์ของอาร์เอสและในเครือ วิกิพีเดีย ~ หนี้แค้นแสนรัก ละครที่ผลิตโดย บริษัท เมจิค แอ็ดเวอร์เทนเม้นท์ จำกัด และอาร์เอสในภายหลัง ขนมปังกับน้ำพริก

เบย์เบลด อนิเมะ วิกิพีเดีย ~ ปรากฏตัวในภาคที่ 3ในฐานะคู่หูของแม็ก มักปรากฏตัวพร้อมกับวิทยุที่เปิดเพลงลั่นดังสนั่น เขามักพูดจาดูถูกหาเรื่องคนจนทำให้

นางแค้น วิกิพีเดีย ~ เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 เมษายน พศ 2560–27 มิถุนายน พศ 2560 และตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน พศ 2560 เป็นต้นไปทางสถานีได้ปรับผังรายการเดือนมิถุนายนขึ้นมา

เคต วินสเล็ต วิกิพีเดีย ~ เคต เอลิซาเบธ วินสเล็ต อังกฤษ Kate Elizabeth Winslet เกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม คศ 1975 เป็นนักแสดงหญิงชาวอังกฤษ เจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอด

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard