13 ดาบวีรบุรุษ 2010 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

13 ดาบวีรบุรุษ 2010 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









13 ดาบวีรบุรุษ พากย์ไทย เต็มเรื่อง-สือพิมพ์เดลินิวส์-2010-ช่อง7สด-คิงคอง-พระนเรศวร-มหัศจรรย์-สือรับรองการทํางาน-7 ประจัญบาน 2-หนังขุนพันธ์ 2-ฮ่องกง-fast 9.jpg



13 ดาบวีรบุรุษ 2010 พากย์ไทย เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Ifat Hafsa

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Phoebe Shadiya

เค้าโครงสคริปต์ :Aidan Esyllt

รูปภาพ : Blevins Solal
Co-Produzent : Bensaïd Izia

ผู้อำนวยการผลิต : Lindley Moguy

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Miah LeBeauf

ผลิต : Delluc Tchéky

ผู้ผลิต : Avner Rios

นักแสดงหญิง : Gokulan Ashmita





นาริทซูกุ ซึ่งเป็นน้องชายต่างมารดาของท่านโชกุนมีจิตใจโหดเหี้ยมฆ่าคนเป็นว่าเล่น ดังนั้น โดอิจึงขอคำสั่งจากท่านดชกุนอย่างลับๆ และโดอมีคำสั่งต่อลงมาถึง ชินซาเอม่อนให้รวบรวมคนไปฆ่า นาริทซูกุอย่างเงียบๆ ดังนั้นซินซาเอม่อน จึงต้องรวบรวมซามูไรฝีมือดีไปดักฆ่านาริทซูกุ ระหว่างทางที่เขาเดินทางกลับบ้านเกิดพร้อมคณะติดตามซึ่งนำคณะโดย ฮัมเบ ซามูไรและข้ารับใช้ผู้ซื้อสัตย์ ชินซาเอม่อน รวบรวมคนได้ทั้งหมด 13 คนและทำการปิดหมู่บ้านเพื่อฆ่านาริทซูกุ แต่นาริทซูกุและฮัมเบรู้แผนการณ์ พวกเขาจึงนำทหารติดตามไปด้วยถึง 200 คน

7.3
560






ชื่อหนัง

13 ดาบวีรบุรุษ 2010

ช่วงเวลา

175 seconds

โอนสิทธิ์

2010-09-09

ให้ความสำคัญ

AAF 1440p
DVDScr

เภท

ผจญ, หนังชีวิต, บู๊

นิรุกติ

日本語

castname

Kilian
L.
Jadiel, Codei K. Grenier, Adelisa Q. Étienne





[HD] 13 ดาบวีรบุรุษ 2010 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


แชน วรงคไพสิฐ วิกิพีเดีย ~ พลตำรวจโท แชน วรงคไพสิฐ หรือที่รู้จักในชื่อ ดาบแชน เป็นตำรวจนักกู้ระเบิดที่มีชื่อเสียง ผู้ให้สัมภาษณ์ตามสื่อต่าง ๆ และออกรายการโทรทัศน์

ดาบมังกรฟัด วิกิพีเดีย ~ ดาบมังกรฟัด อักษรจีน 天将雄狮 อังกฤษ Dragon Blade เป็นภาพยนตร์แอ็กชัน อิงประวัติศาสตร์ เขียนบทและกำกับโดยแดเนียล ลี และนำแสดงโดยเฉินหลง ในภาพยนตร์

ท้าวสุรนารี วิกิพีเดีย ~ ท้าวสุรนารี หรือ คุณหญิงโม ต้นฉบับว่า ท่านผู้หญิงโม นิยมเรียกว่า ย่าโม พศ 2314 — พศ 2395 เป็นบุคคลในประวัติศาสตร์ไทยในฐานะวีรสตรีมีส่วนกอบกู้

ดาบมรกต วิกิพีเดีย ~ ดาบมรกต จีน 碧玉刀Bi Yu Dao เป็นนิยายกำลังภายในขนาดสั้นที่แต่งโดยโกวเล้ง ตีพิมพ์ในปี คศ 1974 ดาบมรกต เป็นตอนที่สาม ของ สุดยอดอาวุธทั้งเจ็ด

กาเลวาลา วิกิพีเดีย ~ ต่อมาในปี คศ 2006 ภาพยนตร์ร่วมทุนระหว่างฟินแลนด์กับจีน เรื่อง Jadesoturi หรือ นักรบหยก ออกฉายเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม คศ 2006 โดยใช้ กาเลวา

กระบี่อมตะ วิกิพีเดีย ~ กระบี่อมตะ เป็นนิยายกำลังภายในขนาดสั้นที่แต่งโดยโกวเล้ง ตีพิมพ์ในปี คศ 1974 กระบี่อมตะ เป็นตอนแรกของสุดยอดอาวุธทั้งเจ็ด เป็นแนวสืบสวน

อาร์เชอร์ วิกิพีเดีย ~ มันคือ “กระบวนท่าอันประณีตยิ่ง” ที่ใช้โดยเอมิยะ และเป็นขั้นสุดยอดของการใช้ดาบคู่ของเขารวมถึงเป็น “ความหมายที่แท้จริง

อาวุธของโกวเล้ง วิกิพีเดีย ~ โดย กระบี่อมตะ และ เดชขนนกยูง นั้น วณ เมืองลุง เป็นแปลไว้ในชุด อาวุธของโกวเล้ง และ ดาบมรกต แค้นสั่งฟ้า ยอดมือปราบ ตะขอจำ

อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วิกิพีเดีย ~ ประวัติ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิสร้างขึ้นเพื่อเทิดทูนวีรกรรมของทหาร ตำรวจ และพลเรือนที่เสียชีวิตไปในกรณีพิพาทระหว่างไทยกับฝรั่งเศส เรื่อง

พญามังราย วิกิพีเดีย ~ เมื่อพญามังรายทรงได้เมืองหริภุญไชยแล้ว ขุนคราม พระราชบุตรพระองค์ที่สองของพญามังราย ก็ตีนครเขลางค์ ลำปาง ได้ใน พศ 1839 ในปีนั้นเอง ทรงสถาปนา

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard