พีทกับมังกรมหัศจรรย์ 2016 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

พีทกับมังกรมหัศจรรย์ 2016 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









พีทกับมังกรมหัศจรรย์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง-ช่อง 7 ย้อนหลัง-2016-ฟาส7-อวตาร-ล่าสมบัติ-ไซไฟ-ช่อง 7 วันนี้-high school-หนังรัก-หนังสือราชการ-คิงคอง.jpg



พีทกับมังกรมหัศจรรย์ 2016 พากย์ไทย เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Vincent Aminata

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Bissett Héloïse

เค้าโครงสคริปต์ :Paquot Youssef

รูปภาพ : Naudé Rylee
Co-Produzent : Mateo Gano

ผู้อำนวยการผลิต : Beal Combs

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Amédée Emelia

ผลิต : Marlys Florent

ผู้ผลิต : Féher Guinier

นักแสดงหญิง : Jaheim Sammie





กว่าหลายปีที่คุณมิชชั่ม (โรเบิร์ต เรดฟอร์ด) ชายแก่นักแกะสลักไม้ สร้างความสนุกสนานให้เด็กๆด้วยเรื่องเล่าเกี่ยวกับมังกรร้ายที่อาศัยอยู่ในป่าลึกทางตะวันตกเฉียงเหนือของแปซิฟิก แต่สำหรับลูกสาวของเขา เกรซ (ไบรซ์ ดัลลัส ฮาเวิร์ด) ที่เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เรื่องราวเหล่านี้เป็นเหมือนเรื่องเล่าหลอกเด็ก จนกระทั่งเธอได้พบกับพีท (โอ๊คส์ เฟกลีย์) พีทเป็นเด็กชายอายุ 10 ขวบที่ลึกลับ ไม่มีครอบครัว ไม่มีบ้าน ที่บอกว่าเขาอาศัยอยู่ในป่ากับมังกรยักษ์สีเขียวที่มีชื่อว่าเอเลียต และจากคำอธิบายของพีท เอเลียตมีลักษณะคล้ายกับมังกรจากเรื่องเล่าของคุณมิชชั่ม ด้วยความช่วยเหลือของนาตาลี (อูน่า ลอเรนซ์) เด็กสาวอายุ 11 ปี ผู้ซึ่งแจ็ค (เวส เบนท์ลีย์) พ่อของเธอเป็นเจ้าของโรงเลื่อยท้องถิ่น เกรซเริ่มที่จะหาคำตอบว่าพีทเป็นใครมาจากไหน และความจริงเกี่ยวกับมังกรตัวนี้

6.3
1409






ชื่อหนัง

พีทกับมังกรมหัศจรรย์ 2016

ความต่อเนื่อง

186 minutes

โอนสิทธิ์

2016-08-10

ความหมาย

Sonics-DDP 1440p
DVDrip

ประเภท

ผจญ, ครอบครัว, จินตนาการ

นิรุกติ

English

castname

Karsyn
U.
Carragh, Bolton A. Balkis, Kendall L. Fabri





[HD] พีทกับมังกรมหัศจรรย์ 2016 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ วิกิพีเดีย ~ โลกมหัศจรรย์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่ยูนิเวอร์แซลออร์แลนโดรีสอร์ต การท้าทายจากมังกร • เที่ยวบินของฮิปโปกริฟฟ์ • แฮร์รี่ พอตเตอร์กับการหลบ

โลกมหัศจรรย์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ยูนิเวอร์แซลออร์แลนโดรีส ~ โลกมหัศจรรย์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่ยูนิเวอร์แซลออร์แลนโดรีสอร์ต การท้าทายจากมังกร • เที่ยวบินของฮิปโปกริฟฟ์ • แฮร์รี่ พอตเตอร์กับการหลบ

สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ภาพยนตร์ วิกิพีเดีย ~ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ อังกฤษ Fantastic Beasts and Where to Find Them เป็นภาพยนตร์จินตนิมิต กำกับโดยเดวิด เยตส์ ร่วมอำนวยการสร้างและเขียนบทโดยเจ เค โรว์ลิง

สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ วิกิพีเดีย ~ โลกมหัศจรรย์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่ยูนิเวอร์แซลออร์แลนโดรีสอร์ต การท้าทายจากมังกร • เที่ยวบินของฮิปโปกริฟฟ์ • แฮร์รี่ พอตเตอร์กับการหลบ

เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์ วิกิพีเดีย ~ เบิร์ดแลนด์แดนมหัศจรรย์ Bird Flying With Byrd เป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติจาก ประเทศไทย ผลิตโดย บริษัท เชลล์ฮัทเอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งได้ประสบความ

อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว วิกิพีเดีย ~ อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว ญี่ปุ่น 借りぐらしのアリエッティ โรมาจิ Karigurashi no Arietti The Borrower Arrietty อังกฤษ The Secret World of Arrietty สากล หรือ Arrietty

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร วิกิพีเดีย ~ อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร อังกฤษ How To Train You Dragon เป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน 3 มิติ ของดรีมเวิร์กสแอนิเมชัน ปี คศ 2010 ที่ได้เอาแบบจากหนังสือเรื่อง How to Train Your

ศึกเทพมังกรพิภพสมุทร วิกิพีเดีย ~ ศึกเทพมังกรพิภพสมุทร ญี่ปุ่น ゲド戦記 Gedo Senki หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า Tales from Earthsea เป็นภาพยนตร์อนิเมะจากสตูดิโอจิบลิ ในปี คศ 2006 กำกับโดยโกะโระ มิยะซะ

แฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี วิกิพีเดีย ~ โลกมหัศจรรย์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่ยูนิเวอร์แซลออร์แลนโดรีสอร์ต การท้าทายจากมังกร • เที่ยวบินของฮิปโปกริฟฟ์ • แฮร์รี่ พอตเตอร์กับการหลบ

วิลลี่ แมคอินทอช วิกิพีเดีย ~ มหัศจรรย์แห่งรัก 2537 แสดงร่วมกับ ศรัณยู วงศ์กระจ่าง สินจัย หงษ์ไทย สันติสุข พรหมศิริ นุสบา วานิชอังกูร

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard